Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Đánh giá máy lọc không khí Coway AP-1516D


Máy lọc không khí Coway AP-1516D là một trong những lọa máy mới nhất hiện nay với nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt, với hệ thống lọc gồm 4 màng lọc: màng lọc trước, màng lọc trung gian A2, màng lọc hepa, màng khử mùi than hoạt tính, máy lọc khí Coway AP-1516D lọc sạch hoàn toàn tạp chất trong không khí

Coway ap-1516d

Thông số kỹ thuật máy lc khí Coway AP-1516D

·        Công suất máy có đầy đủ chế độ để điều chỉnh với diện tích phòng 50m2
·        Thiết kế của máy hoàn toàn phù hợp cho mọi không gian từ gia đình tới văn phòng, công sở.
·        Tích hợp luồng khí lưu thông 3 bước sẽ hỗ trợ loại bỏ đi nhanh không khí bẩn và tạo ra những không khí sạch sẽ, trong lành trong căn phòng.
·        Lưu lượng không khí: 492m3/h
·        Số lượng lưới lọc 4: (Màng lọc trước, màng lọc trung gian A2, màng lọc hepa và màng khử mùi than hoạt tính) giúp cho việc có thể lọc kĩ đến từng hạt bụi nhỏ nhất trong bầu không khí.
·        Tuổi thọ màng lọc: Màng thô bền theo máy, màng Hepa 12 tháng, màng Cacbon 24 tháng, màng trung gian A2 06 tháng.
·        Đèn báo ô nhiễm có đầy đủ chế độ điều chỉnh Thấp, trung bình, mức cao tùy thuộc vào số lượng bụi bẩn trong căn phòng
·        Chế độ: Thường, trung bình, cao, Haze (luân chuyển)
·        Kích thước của máy: Chiều rộng (41cm) x chiều dày (24cm) x chiều cao (76,5cm) và Trọng lượng của máy là 12kg
·        Điện áp: 220V/ 50Hz

Tính năng ưu việt trên máy Coway AP-1516D

·       Bộ màng lọc 04 lớp: Màng lọc trước, màng lọc trung gian A2, màng lọc hepa và màng khử mùi than hoạt tính
·        Cảm biến: Chiếc máy được thiết kế 2 cảm biến là: cảm biến bụi bẩn và cảm biến ánh sáng
·        Cảm biến bụi bẩn : tính năng này giúp cho máy có thể xử lý bụi bẩn trong không gian, trả lại toàn bộ bầu không khí trong lành, mát dịu.
·       Cảm biến ánh sáng: tính năng này giúp cho máy tự nhận biết khi tắt đèn đi ngủ và điều chỉnh sao cho các chế độ có thể phù hợp nhất, hoàn toàn không ảnh hưởng tới giấc ngủ.
·        Đèn cảnh báo ô nhiễm cực nhạy: tính năng này giúp cho chiếc máy có thể nhận biết rõ nhất từng phân tử bụi bé nhỏ có trong căn phòng, và tự động điều chỉnh đèn màu xanh cho đến khi đã lọc hết bụi bẩn.
·        Có các chế độ Auto, Silent: tính năng này giúp cho chiếc máy có thể chạy tự động theo cảm biến và giữ yên lặng khi cần thiết, nhất là trong khi bạn đang ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.