Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

LG Styler – Công nghệ truy cập wifi và kết nối với điện thoại hàng đầu thế giới

Máy giặt LG Styler là một trong những Model máy giặt hấp sấy thông minh tuyệt hảo trên thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Ngoài tính năng giặt áo quần mà không cần nước hay phơi khô, các dòng máy giặt LG Styler còn được trang bị nhiều tính năng công nghệ cao khác

Một trong những điều nhất là nhất của máy giặt LG Styler, đó là khả năng kết nối tới wifi và điện thoại thông minh. đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng LG Smart Styler về điện thoại của mình, thiết lập một số cài đặt trên điện thoại, điều kiện phải trong phạm vi nhất định (2 sản phẩm không quá xa nhau) thì kết nối mới thành công, chi tiết trong hướng dẫn dùng đi kèm.
Khả năng kết nối với điện thoại mang đến cho người dùng nhiều tiện ích dùng hơn như giao tiếp với điện thoại . Qua Smart Dowload Cycle trên ứng dụng LG Styler, người dùng có thể tải những chu trình khác nhau cho những loại áo quần khác nhau ngoài các chu kỳ sẵn có trên giao diện máy giặt. Ngoài ra, kết hợp với chức năng Smart Diagnosis trên máy, LG Styler có thể thông báo sự cố của máy qua điện thoại để nhận chẩn đoán và sửa chữa.
Máy giặt LG Styler tích hợp nhiều tính năng thông minh đã mở ra một kỉ nguyên mới cho xu hướng giặt là trong tương lai khi máy móc ngày càng phải tự động, nhanh chóng nhưng đảm bảo tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường!
Tham khảo một số mẫu máy giặt LG Styler: S5BB & S3RER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.