Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RER

Styler S3RER là một trong những Model máy giặt cao cấp tại Việt Nam, được lắp đặt và phân phối bởi LG

Máy giặt S3RER tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giống các model khác trong dòng máy Styler, với nhiều ưu điểm nổi bật:

- Công nghệ TrueStream hiện đại: Làm sạch quần áo bằng hơi nước, không cần dùng chất tẩy hay phụ gia tẩy rửa.

- Diệt trừ đến 99% vi khuẩn: Công nghệ TrueSteam do LG phát triển, được tích hợp vào LG S3RER, có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn trên quần áo.

- Khử mùi đến 98%: Máy giặt hấp sấy LG Styler còn được biết đến với tính năng khử mùi vô cùng độc đáo, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi bằng sức mạnh của hơi nước. Người sử dụng Máy giặt hấp sấy LG Styler có thể chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn. Máy sẽ mang lại cho quần áo của bạn hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế  chỉ sau vài phút.

- Đánh bay nếp nhăn: Máy giặt khô LG Styler không chỉ giặt sạch vết bẩn và còn tạo nếp quần đúng như nguyên bản và giữ được nếp quần, áo một cách sắc nét và hoàn hảo tuyệt đối. Vô cùng phù hợp với các trang phục yêu cầu sự tỉ mỉ như Vest.

- Máy còn có thể giúp quần được tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng.

- Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo không bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.

- Công nghệ sấy khô: Hệ thống làm khô nhiệt độ thấp của LG Styler giúp sấy khô quần áo nhanh hơn nhiều so với sấy bằng không khí . Bạn không cần lo lắng về quần áo bị phai màu hay co rút do thời tiết. Phù hợp với tất cả loại quần áo mà không để lại ảnh hưởng đến chất liệu.

- Tính năng kết nối wifi và Smartphone: Công nghệ hiện đại giúp dễ dàng điều khiển thiết bị hoạt động ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.