Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Những mẫu máy lọc không khí diệt cúm hiệu quả


Cúm là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Đặc biệt điều kiện không khí trong nhà tại Việt Nam luôn là môi trường hoàn hảo cho virus cúm phát triển.
Để chủ động trong việc phòng tránh cúm, nhiều gia đình lựa chọn dùng may loc khong khi.
Trên thị trường có rất nhiều mẫu máy lọc không khí, Tuy vậy không phải lọa nào cũng có khả năng diệt virus cúm. Dưới đây là 5 model máy lọc không khí diệt virus cúm tốt nhất mà bạn nên dùng
Máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-B
Máy lọc không khí Sharp sở hữu công nghệ Plasmacluster Ion (PCI), đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới mang lại giải pháp tối ưu nhằm tăng chất lượng môi trường sống và làm việc.
Với công nghệ này, máy lọc không khí Sharp sẽ loại bỏ 99% hoạt động virus H1N1 trong vòng 66 phút với mật độ Ion cao và 96.5% ri rút trong dung dịch.
Bên cạnh chức năng lọc không khí, khử mùi hôi, FP-FM40E-B còn được bổ sung thêm tính năng bắt muỗi rất hiệu quả, trước tiên trên toàn cầu từ đó sẽ hạn chế đãng kể dịch sốt xuất huyết.
Máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-F30EV-W
Model KC-F30EV-W được trang bị 4 màng lọc: màng lọc thô lọc bụi kích thước lớn, lọc khử mùi loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong vòng 30 phút, màng lọc Hepa lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn gây bệnh, màng tạo ẩm có nhiệm vụ cân bằng độ ẩm khi thời tiết hanh khô, bảo đảm không khí trong nhà luôn trong sạch phòng ngừa dịch bệnh.
Máy phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách với diện tích tối ưu 20m2.
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH
Coway thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu toàn cầu được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa thích nhiều năm nay.
Điểm nổi bật trên Coway AP-1008CH chính là khả năng lọc bụi, diệt khuẩn, Màng lọc được làm từ hợp chất khử mùi tự nhiên có thể tiêu diệt 99.99% vi rút H5N1 trong không khí. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi Đại học quốc gia Chungnam, Hàn Quốc.
Với hệ thống cảm biến thông minh, máy sẽ tin tức chất lượng không khí trong phòng bằng đèn báo 4 cấp độ, sau đó sẽ tự động làm sạch trong thời gian nhanh chóng.
Máy lọc không khí và diệt khuẩn Beurer LR300
Máy lọc không khí Beurer LR300 sử dụng tia cực tím UV phá hủy và ức chế sự tăng trưởng của Enzyme vi khuẩn, làm cho vi khuẩn chẳng thể phát triển.
Máy có khả năng tiệt trùng và tẩy sạch hoàn toàn các loại khuẩn ecoli, khuẩn salmonala, khuẩn lao, và các loại nấm mốc, vi rút khác trong thời điểm ngắn.
Bên cạnh công dụng lọc bụi, khử mùi máy lọc không khí Beurer LR300 còn tạo những luồng không khí trong lành sạch khuẩn. Máy có khả năng tạo ion – "vitamin tự nhiên" giúp thân thể thoải mái, xóa tan cảm giác căng thẳng, mệt mỏi.
Máy lọc không khí Airocide APS-200
Airocide APS-200 ứng dụng công nghệ diệt khuẩn và làm sạch không khí độc quyền và tiên tiến nhất hiện nay của Cục hàng không vũ trụ Mỹ (NASA). Công nghệ kết hợp giữa màng lọc và quang hóa xúc tác PCO dùng xúc tác nano Titan đioxit (TiO2) và bước sóng tối ưu 254nm giúp tiêu diệt đến 99,9997% các loại mầm bệnh,vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và loại bỏ 100% các hợp chất hữu cơ bay hơi, các chất vô cơ dễ bị oxi hóa (CO, NH3,…) có trong không khí, đồng thời khử mùi nhanh chóng. nhất là là khả năng xử lý hiệu quả đối với bụi mịn PM2.5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.